Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map

Ngày Hội Băng Đĩa Phương Nam - Nơi Gặp Gỡ Của Người Sưu Tầm Băng Đĩa

Ngày hội băng đĩa Phương Nam  là một hoạt động văn hóa nổi bật và quen thuộc với người yêu nhạc, mê phim ở TP.HCM. Chương trình được thực hiện định kỳ hàng năm (đã trải qua 15 lần tổ chức) và đạt được những thành công đáng kể về doanh thu cũng như gây tiếng vang, tạo hiệu ứng với đông đảo người tham quan, mua sắm. Thời gian gần đây, tuy tình hình kinh doanh băng đĩa gặp nhiều khó khăn do xu hướng nghe nhạc, xem phim online, lưu trữ số hóa…tuy nhiên Phương Nam Phim luôn cố gắng tổ chức những kỳ hội chợ để phục vụ cho đối tượng là những khách hàng có nhu cầu nghe nhìn với chất lượng cao, có thói quen sưu tầm băng đĩa.

Ngày hội băng đĩa Phương Nam là cơ hội để không chỉ Phương Nam Phim mà còn các hãng băng đĩa khác trưng bày, giới thiệu với người mua những sản phẩm đặc sắc, hay nhất trong kho tàng băng đĩa của mình. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để những khán giả mê phim, yêu nhạc… cùng gặp gỡ, giao lưu, trao đổi cùng nhau tham quan, mua sắm làm đầy đặn thêm bộ sưu tập của mình.

Đến hẹn lại lên, Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần thứ 16 hân hạnh tái ngộ công chúng. Chương trình hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị với những sản phẩm chất lượng, giá trị, có bản quyền, giá hợp lý, khan hiếm, có chữ ký của nghệ sĩ… cùng nhiều chương trình khuyến mãi “khủng” dành cho khách tham quan. Chương trình sẽ diễn ra từ 9h30 – 21h30 các ngày 07/12 đến 16/12 tại Phương Nam Book City - Vạn Hạnh Mall ( tầng 3, 11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q.10, TP. HCM ) .

Giới thiệu sản phẩm mới phát hành

Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần 16 hứa hẹn đa dạng về các hình thức sản phẩm từ sản phẩm lẻ cho đến sản phẩm bộ, từ các thể loại phổ biến như ca nhạc, phim truyền hình, phim điện ảnh trong nước, hoạt hình cho đến các thể loại độc đáo như phim nhập khẩu bom tấn, phim tài liệu - tư liệu và băng đĩa giáo dục… Đặc biệt, hội chợ sẽ giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới phát hành như: album Hồ Trung Dũng meets Võ Thiện Thanh – Saigon Feel, Album Nguyễn Hải Yến và những tình khúc Bảo Chấn – Top hits Làn Sóng Xanh 99 – 2000 vol.2, album Bích Phương vol.2 – Dramatic, album Tuấn Vũ – Chuyện Đời Tôi… Ngoài Phương Nam Phim, tất cả các hãng băng đĩa hàng đầu như: Saigon Vafaco, Viết Tân, Bến Thành Audio, Hãng phim Trẻ, Văn hóa Sáng tạo Trí Việt, Trung tâm dịch vụ Đài Truyền hình TP.HCM, Bách Việt Phương Nam, Audio Space, Tuấn Trinh, Nghe nhìn Thăng Long, Vật phẩm văn hóa Hà Nội…sẽ mang đầy đủ những sản phẩm của mình tham gia Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần này. Đây sẽ là dịp cho quý khán giả mê phim, yêu nhạc sưu tập, lựa chọn đầy đủ các sản phẩm nghe nhìn.

Giao lưu, ký tặng cùng Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hải Yến, Bích Phương, nhóm P336

Vào ngày khai mạc Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần 16, sẽ có một buổi biểu diễn ca nhạc, giao lưu ký tặng của các nghệ sĩ như: Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hải Yến, Bích Phương, Tăng Phúc, nhóm P336… Các nghệ sĩ sẽ ký tặng trên sản phẩm mới ra mắt của mình cũng như công bố dự án mới, biểu diễn những ca khúc được yêu thích hiện nay. Vào ngày khai mạc Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần 16, sẽ có một buổi biểu diễn ca nhạc, giao lưu ký tặng của các nghệ sĩ như: Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hải Yến, Bích Phương, Tăng Phúc, nhóm P336… Các nghệ sĩ sẽ ký tặng trên sản phẩm mới ra mắt của mình cũng như công bố dự án mới, biểu diễn những ca khúc được yêu thích hiện nay.

Sự trở lại của băng cassette

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua băng cassette của những người sưu tầm băng đĩa, Ngày hội băng đĩa Phương Nam hân hạnh giới thiệu “sự trở lại” của một loại hình nghe nhạc từ lâu đã vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Đó là băng cassette.

Cùng với sự trở lại của đĩa than (LP, vinyl), thời gian gần đây thị trường âm nhạc chứng kiến cú lội ngược dòng của băng cassette. Tuy chưa đạt đến mức “trào lưu” như thú chơi LP đẳng cấp nhưng một bộ phận không nhỏ khán thính giả đã tìm về với những chiếc máy nghe nhạc có đầu từ để thưởng thức những âm thanh có chút “rè rè” mang nhiều hoài niệm xưa cũ khi những sợi dây băng cassette chứa lớp từ tính nhẹ nhàng đi qua, ma sát với đầu từ máy hát.

Nhân dịp này, Phương Nam Phim hân hạnh giới thiệu hơn 300 cuốn băng cassette chính hãng với nhiều chủ đề từ  tân nhạc đến cải lương với mức giá hợp lý để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Lần đầu tiên xuất hiện gian hàng băng đĩa ký gửi, trưng bày sản phẩm quý hiếm

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm mua những sản phẩm băng đĩa quý hiếm của người sưu tầm, Ngày hội băng đĩa Phương Nam 2018 lần đầu tiên giới thiệu gian hàng băng đĩa ký gửi, trưng bày đĩa đặc biệt quý hiếm. Không chỉ đến mua hàng mà ở lần tổ chức này, khách hàng còn có thể “tương tác” hai chiều bằng cách trao đổi, bán lại những sản phẩm đặc biệt quý hiếm.

Ngày hội băng đĩa Phương Nam lần 16 sẽ có một khu vực riêng để trưng bày những sản phẩm quý hiếm như:

-     Những CD đầu tiên của PNF cũng như của thị trường băng đĩa nhạc trong nước. Đó là album Thu Hà – Mùa Thu Rơi và album bolero, nhạc mang âm hưởng dân ca – Em Đi Trên Cỏ Non. Đây là 2 chương trình đánh dấu bước chuyển mình của nền công nghiệp ghi âm Việt Nam khi trước đó, các chương trình chỉ có băng cassette và băng VHS. 

-   Những album ca sĩ quý hiếm, hiện đã hết hàng trên thị trường của không chỉ PNF mà còn của các hãng đĩa khác.

-     Những sản phẩm cassette, CD, băng VHS… quý hiếm do người sưu tầm “ký gửi” tại gian hàng giao lưu của Ngày hội.

Sản phẩm có chữ ký của nghệ sĩ

Tại Ngày hội băng đĩa Phương Nam, các sản phẩm có chữ ký của các nghệ sĩ như nhạc sĩ Vũ Thành An, ca sĩ Tuấn Ngọc, Khánh Ly, Lệ Thu, Họa Mi, Tuấn Vũ, Bảo Yến, Phương Thanh, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Nguyễn Hải Yến, Bích Phương… cũng sẽ được bày bán với số lượng giới hạn tạo điều kiện cho người hâm mộ sưu tập.

Khuyến mãi với mức giá rẻ chạm đáy

Tất cả sản phẩm băng đĩa sẽ được giảm từ 10 – 50 % bên cạnh nhóm sản phẩm đồng giá cực “shock” chỉ từ 2.000 đồng. Ngoài ra , khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ hội trúng 100% là các sản phẩm băng đĩa có giá trị.

Ngoài ra, nếu mua từ 5 sản phẩm do PNF phát hành (có logo hãng trên bìa), khách hàng sẽ được nhận ưu đãi giảm thêm 10%.

Ngày hội băng đĩa Phương Nam do Phương Nam Phim tổ chức từ năm 2009 với các mục đích tri ân khách hàng tin yêu và ủng hộ sản phẩm băng đĩa chính hãng, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm giải trí mới, nâng cao ý thức người tiêu dùng tôn trọng bản quyền các sản phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ, cũng như khuyến khích sử dụng các sản phẩm bản quyền chất lượng cao thông qua hình thức giảm giá “sâu” các sản phẩm.


« Quay lại trang trước Số lần xem: 6098
Bản in   Gửi bạn bè
Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book