Mới phát hành

Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |   Liên hệ   |   Điểm bán   |   Thành viên   |   Site map
Listen or Walk - Nhạc thời trang Việt Nam
Listen or Walk - Nhạc thời trang Việt Nam
  • Hãng SX
  • : Phương Nam Phim
  • Phát hành
  • : 12/2008
Địa điểm bán sản phẩm này Giá: 40.000 VND Buy Product

Lần đầu tiên, các bản nhạc chuyên dành cho sân khấu thời trang đã rời khỏi sàn catwalk, rời khỏi các sân khấu lộng lẫy để có một đời sống riêng, như những tác phẩm âm nhạc độc lập. Album nhạc thời trang này được kỳ vọng ngoài việc làm cho thị trường âm nhạc – cụ thể là thị trường băng đĩa nhạc – thêm phần phong phú, sẽ góp phần kích thích mở ra những xu hướng sáng tạo mới trong đời sống âm nhạc Việt Nam.

Với chất liệu chính là nhạc điện tử (electronica), nhạc sĩ Võ Thiện Thanh đã đưa vào đó những thể loại, phong cách âm nhạc đang thịnh thành trên thế giới, như New Age, World Music, Jazz, Dance cùng sự lồng ghép khéo léo các yếu tố âm nhạc dân gian Việt Nam để cho ra đời các bản nhạc ambient, remix vô cùng sinh động, để khi thưởng thức các bản nhạc này trong tư thế độc lập của chúng, người xem có thể hình dung ra những không gian hào nhoáng, nhiều sắc màu của của các show diễn thời trang lớn. Nói cách khác, ở góc nhìn này, âm nhạc đã tạo cảm hứng cho thời trang.

Với riêng nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đây là lần đầu tiên anh giới thiệu một sản phẩm âm nhạc điện tử của riêng mình – thể loại mà anh đã dành rất nhiều tâm sức để tìm tòi, theo đuổi - sau khi đã rất thành công với các album hòa tấu bán cổ điển và nhất là hàng loạt các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao mà anh hợp tác với các ca sĩ hàng đầu hiện nay. Và album này sẽ mở tiếp ra một hướng đi nữa cho Võ Thiện Thanh trong vị thế một nhà sản xuất âm nhạc đa năng, sau khi đã ghi dấu ấn với R&B, Hip-hop và bán cổ điển.

Người yêu nhạc khi thưởng thức LISTEN OR WALK không chỉ được chứng kiến khả năng sáng tạo bất ngờ của Võ Thiện Thanh mà còn bất ngờ hơn với sự biến hóa của các ca sĩ khách mời tham gia vào dự án âm nhạc này như Hồng Nhung, Thảo Trang, nhóm Năm Dòng Kẻ… Bên cạnh những bản nhạc sáng tác mới hoàn toàn, trong album còn cố một số khúc nhạc lấy cảm hứng từ các ca khúc đã rất phổ biến như Tiếng sóng (Dương Thụ), Thì thầm mùa xuân (Ngọc Châu), Sóng (Võ Thiện Thanh), Đất nước lời ru (Văn Thành Nho) – chúng tôi nhấn mạnh là lấy cảm hứng - nên sẽ đem lại cho người nghe một phong vị hết sức mới mẻ, lạ lẫm trên những “lát cắt” đã quen. Album chỉ có một ca khúc duy nhất là bài Độc huyền cầm (Bảo Lan) do nhóm 5 Dòng Kẻ trình diễn trên nền hòa âm world music điện tử, các giọng hát được coi như những nhạc cụ.

Giới thiệu album nhạc thời trang LISTEN OR WALK đến với đông đảo người yêu nhạc, chúng tôi có mong muốn dòng nhạc này sẽ trở nên phổ biến hơn với khán, thính giả Việt Nam, tương tự như điều mà nhạc phim đã làm được. Trong thời gian tới, VoThienThanh Studio sẽ còn tiếp tục cho ra đời những sản phẩm âm nhạc kết tinh từ những tìm tòi sáng tạo đầy tâm huyết của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh và các cộng sự

TÁC PHẨM BIỂU DIỄN HÒA ÂM
1. Sparkling
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
2. Opening
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
3. Prelude
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
4. Monostring chardophone
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
5. Bikini 3
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
6. Đất nước lời ru
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
7. Bikini 2
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
8. Bikini 1
Nhạc : Võ Thiện Thanh
N/A Võ Thiện Thanh
Nhạc cùng thể loại

Sea Eyes - Nụ hôn của biển Hòa tấu Đặng Thái Sơn Vol.7 - Chopin - 4 Ballades Đặng Thái Sơn Vol.1 - Tchaikovsky - The Seasons Xuân Hiếu - Những tình khúc nhạc Pháp hay nhất Vol.1 Cỏ Lạ - Dấu chấm hỏi Hòa tấu nhạc cụ dân tộc - Quê hương Hòa tấu Phạm Duy - Tình ca Vol.1 Trịnh Công Sơn - Cát bụi Trịnh Công Sơn - Biển nghìn thu ở lại Chicken soup for the soul - Meditation] Chicken soup for the soul - Rejoice Chicken soup for the soul - Relaxation Chicken soup for the soul - Romance Chicken soup for the soul - Spirit drum Chicken soup for the soul - Passion Chicken soup for the soul - Massage Chicken soup for the soul - Inspiration Chicken soup for the soul - Healing


Phim truyện Việt Nam
  • Phương Nam Corporation
  • Phuong Nam Book
  • Nhà sách Phương Nam Online
  • Megastar Cineplex
  • E Book